ตรงแนวๆ

ตรงแนวๆ

TATTOO COLOUR เป็นวงดนตรีไทยยุคใหม่อีกหนึ่งวงที่เราชื่นชมและติดตามทุกอัลบั้ม เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาวงนี้ได้ออกอัลบั้มใหม่ลำดับที่ 3 “ตรงแนวๆ” ซึ่งตอนนี้เราก็ไปซื้อแผ่นอุดหนุนเป็นที่เรียบร้อย

สไตล์เพลงนี้อัลบั้มนี้ยังคงเหมือนสองอัลบั้มที่ผ่านมา คือเน้นความสนุกสนาน อารมณ์ดีเป็นหลัก อัลบั้มนี้มีทั้งเพลงที่เนื้อหาดี โดนใจเรา เช่น “เรือสำราญ”, “รักแรกพบ”, “แล้วแต่” (เพลงที่เนื้อหาดีๆ เวลาเราฟังครั้งแรกจะขนลุก ซึ่งทั้ง 3 นี้ขนลุกหมดเลย ^^) และเพลงที่ทำนองดนตรีสุดยอด เช่น “แค่นั้นจริงๆ”, “แปรผกผัน” (สังเกตว่าเพลงที่เราชอบด้านดนตรี มักมีคนอื่นมาแจมด้วย) นอกจากนี้ยังมี hidden track ที่ซ่อนอยู่ 2 เพลงตามธรรมเนียมของวงนี้ โดยเฉพาะ hidden track ที่ 2 ที่เป็นละครวิทยุ นับว่าแปลกและฮาดี😀

เป็นอัลบั้มที่เราขอแนะนำเลย เพราะทุกเพลง คุ้มค่ามาก เมื่อวงการเพลงไทยมีอัลบั้มดีออกมาเราก็ควรจะสนับสนุนจริงมั้ย🙂

แปรผกผัน – TATTOO COLOUR feat. Cyndi Seui
(คลิกลิงก์ฟังเพลงตัวอย่างในอัลบั้ม)

ป.ล. แถมลิงก์ youtube ของตงมือกลองวง เอาไว้ดูเบื้องหลังการทำอัลบั้ม

Leave a Reply

